chinh sach bao hanh

 

Tất cả các sản phẩm ARGO đều được bảo hành 1 năm !

ARGO cam kết:

Khi mua bất sản phẩm nào của ARGO bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất.

Chính sách bảo hành “1 đổi 1” được áp dụng trong vòng 10 ngày (sau ngày bán ra) cho Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

1/ Điều kiện bảo hành:

 Tất cả sản phẩm và linh kiện ARGO được bảo hành miễn phí khi:

– Khách hàng mang sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành có trong danh sách.

– Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo, mã số tem bảo hành phải trùng với mã số phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

* Những trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí:

– Khách hàng không có phiếu bảo hành của công ty.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty ARGO

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

– Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở máy). Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2/Thời gian bảo hành:

Tất cả các sản phẩm ARGO sẽ được bảo hành theo thời hạn ghi trên bao bì.

3/Thời gian sửa chữa:

– Thời gian sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày Bộ phận bảo hành/Trung tâm bảo hành ARGO nhận được sản phẩm bảo hành của Khách hàng.

– Đối với sản phẩm bảo hành thông thường: 03 ngày nhưng tối đa không quá 15 ngày.

– Đối với các trường hợp đặc biệt: Phòng Dịch vụ khách hàng sẽ thông báo cho Khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác.

4/ Các trường hợp đổi mới hoặc thu hồi:

– Các trường hợp đổi mới: Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành nhưng quá thời gian sửa chữa mà Công ty không sửa chữa được hoặc không có linh kiện thay thế.

– Các trường hợp thu hồi: Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà sản xuất/Công ty.